11 อาชีพเสริม มาแรงได้เงินจริง 2566 [ไอเดียขอเล่าให้ฟัง]

อาชีพเสริมได้เงินจริง

Idea Highlight

แนะนำ 11 อาชีพเสริม สามารถทำหลังเลิกงาน หรือทำหลังเลิกเรียนก็ได้เช่นกัน เหมาะกับผู้ที่อยากมีรายได้เพิ่ม งานเสริมทำที่บ้าน ได้เงินจริง

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาวิธีการสร้างรายได้เสริม ด้วยการทำอาชีพเสริม เพราะว่าอยากมีรายได้เพิ่ม อยากมีรายได้พิเศษ โดยไม่ต้องลงทุนมาก วิธีการมันมีคะ แต่ตัวคุณต้องมีทักษะทางด้านเหล่านี้ด้วย ถามตัวคุณเองว่าคุณมีทักษะอะไรบ้างที่สามารถสร้างรายได้เสริมให้กับคุณแบบไม่ต้องลงทุน ถ้ายังคิดไม่ออก ไอเดีย ขอเล่าให้ฟัง…

11 อาชีพเสริม ยอดฮิต 2566

1.ขายของออนไลน์

การขายของออนไลน์ สามารถทำได้หลายรูปแบบ ที่สำคัญไม่ต้องลงทุนก็สามารถทำได้ อย่าเพิ่งรู้สึกเบื่อหน่ายเกี่ยวกับการขายของออนไลน์เลยค่ะ เพราะยุคปัจจุบัน การทำธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะการค้าขาย ถือว่ารายได้ดีมากๆ ในการทำอาชีพเสริม

ตัวอย่างรายได้

รายได้ขายสินค้าดิจิทัล

2.แพ็คของ

ปัจจุบัน มีร้านค้า ร้านส่งหลายใหญ่ๆ ต้องการแรงงานในการแพ็คสินค้า แพ็คของอย่างเช่น สินค้ากิ๊บช็อป ต่างๆ หากคุณมีเวลาและต้องการทำ สามารถค้นหาออนไลน์และติดต่อไปขอรับงานมาทำได้เลย

3.ทำผักชุดขาย

ตลาดตอนเย็น ตลาดนัด เป็นสถานที่ในการหาเงิน ทำอาชีพเสริม โดยคุณสามารถเริ่มจากสิ่งเล็กๆ แต่สามารถหาเงินได้มาก อย่างการขายผักชุด

4.เทรดหุ้น เทรดฟอเร็กซ์

ต้องบอกว่า อาชีพเสริมนี้ ต้องอาศัยความรู้ความชำนาญพอสมควร ความเสี่ยงสูง ก็ตามมาด้วยรายได้ที่สูงมากๆเช่นกัน การเทรดเหล่านี้ ถูกกฎหมายแน่นอน

5.นายหน้าอสังหาฯ

คุณสามารถใช้พื้นที่ออนไลน์ หรือโซเชียวมีเดียว ในการทำอาชีพเสริมนี้ เพื่อหารายได้เพิ่มโดยการ โพสต์ประกาศปล่อยเช่า หรือซื้อขาย อสังหาฯ ทำตัวเป็นคนกลางระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย รับรายได้เป็นค่าคอมมิชั่น

6.ขายรูปภาพออนไลน์

ใช่คะ ขายรูปภาพ อ้าว! ไหนบอกไม่ต้องลงทุนไง ก็ไม่เห็นต้องลงทุนในตอนแรกเลยนิคะ ใช้มือถือของเราถ่ายก็ได้ ทุกคนมีโทรศัพท์มือถือใช่ไหมคะ ก็อย่างที่ขายไอเดียบอกไปตั้งแต่ตอนแรกว่า ถ้าคุณมีทักษะ คุณก็สามารถมีรายได้เสริม ในข้อนี้ได้คะ 

ขายได้ที่ไหน Shutterstock, Gettyimages หรือ Bigstock 

7.สอนแต่งหน้าออนไลน์

เชื่อไหมคะ ว่า อาชีพเสริม สอนแต่งหน้า เป็นอาชีพเสริมที่สร้างรายได้ให้กับใครหลายคน มากกว่ารายได้หลักซะด้วยซ้ำ จนต้องทำเป็นอาชีพหลัก เพราะการสอน สามารถ สอนได้พร้อมกันหลายๆ คน ทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น แต่การรับจ้างแต่งหน้า คุณจะมีรายได้ต่อลูกค้าหนึ่งคนเท่านั้น เก็จไหมคะ^^

8.รับจ้างรีวิวสินค้า

ธุรกิจสินค้า และ บริการต่างๆ ต้องการคนที่พร้อมจะรีวิวสินค้าให้กับพวกเขา บางครั้งคุณเองก็สามารถบอกความรู้สึกการใช้สินค้าแบบความรู้สึกจริงๆ เพราะมันจะทำให้คุณไม่ต้องคิดเยอะคิดมาก รู้สึกอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้นคะ

สามารถสมัครได้ที่ Fastwork หรือผ่านช่องทางโซเชียวมีเดียของคุณเช่น Facebook IG TikTok Youtube

รายได้ อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับความต้องการเฉพาะตัวและทักษะของคุณ 

ไม่ว่าคุณจะมาจากไหนหรือทำอาชีพอะไร ต้องขอบคุณสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรามีให้ ผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ต การหาเงินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป อยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ตราบใดที่คุณรู้วิธีใช้ประโยชน์จากโอกาสมากมายที่พบในโลกอินเตอร์เน็ต คุณก็จะสามารถหารายได้เสริม แม้ว่าคุณจะอยู่ในภาวะคับขันใดก็ตาม

9.งานพาร์ทไทม์ ฟรีแลนซ์

งานฟรีแลนซ์รับลูกค้าทั่วโลกกับทาง Fiverr.Com คุณสามารถเข้าไปดูตัวอย่างงาน ที่คนอื่นทำและหากคุณมีความสามารถตรงกับงานนั้น คุณก็สามารถสมัครทำได้เช่นกัน บอกเลยว่า รายได้ดีมากๆ

10.ทำพอดแคสต์

หากคุณไม่อยากออกหน้ากล้องด้วยการทำวีดีโอลง Youtube คุณก็สามารถอัดเฉพาะเสียง ลง Youtube ด้วยการทำพอดแคสต์ได้เช่นเดียวกัน โดยสามารถศึกษาจากช่องพอดแคสต์ต่างๆ รายได้ดีมากๆ แทบจะไม่ต้องลงทุนเลยก็ว่าได้

ตัวอย่างรายได้

11.เขียนบทความ

ปัจจุบันมีเว็ปไซต์ฟรีมากมายให้คุณได้เขียนบทความและหาเงิน การทำอาชีพเสริมด้วยการเขียนบทความก็ถือว่า สามารถหาเงินได้จริง ที่สำคัญคือไม่ต้องลงทุนอีกด้วย

>> 10 เว็ปไซต์หาเงินจากการเขียนบทความ

อายุน้อยร้อยล้านช่างภาพถ่ายสินค้าaumza

และนี้ก็คือ 11 อาชีพเสริม มาแรงได้เงินจริง ไม่ต้องลงทุนมาก ที่สำคัญสามารถทำหลังเลิกงาน หลังเลิกเรียนได้อย่างแน่นอน ขอเพียงแค่คุณมีใจที่อยากมีรายได้เพิ่ม และขอให้ลงมือทำ คุณก็สามารถหาเงินเพิ่มได้แล้ว

Idea เพิ่มเติม

1 มีเงิน 5,000 ลงทุนทำอะไรดี ให้มีรายได้เพิ่ม

2 งานออนไลน์ รายได้วันละ 1,000 

3 10 ไอเดียงานออนไลน์ อาชีพเสริม ทำงานที่บ้าน

4 รวม 21 วิธี สร้างรายได้เสริม 

การเงิน

>> หาหนังสือดีๆสักเล่มอ่านเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม

เว็ปไซต์ขายไอเดีย รวมบทความการเงินเข้าใจง่าย ที่จะทำให้คุณก้าวหน้าและใช้เงินได้ฉลาดขึ้น
7,526 Views จำนวนผู้เยี่ยมชม

2 Comments

Comments are closed